13 thg 9, 2013

Du Lịch Hạ Long Cát Bà 2 Ngày 1 Đêm Ngủ Khách Sạn

Các tour du lịch đến với Đảo Cát Bà cùng Viet Care Travel sẽ đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ. Chỉ cần bước lên cầu tàu Cát Bà vài phút, phóng tầm mắt bao quát cảnh mây trời non nước đẹp mê hồn, và hít căng lồng ngực không khí trong lành của biển cả là du khách đã thấy dễ chịu, quên ngay cái mệt mỏi sau một chặng đường dài và muốn tiếp tục ngay cuộc du ngoạn.Đến với Đảo Cát Bà, Du khách không chỉ được đắm mình trong không gian của biển, mà còn được thả hồn với núi, với rừng. Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai. Nước biển thì trong xanh, ấm áp trên nền cát vàng êm ái; Rừng Cát Bà sau những đợt mưa xuân, chồi non hé nụ cũng khoe sắc hương trời. Nếu đã đến với Cát Bà du khách sẽ không thể nào quên.

Chương Trình:
Ngày 1: Hà Nội – Hạ Long – Cát Bà(Ăn trưa,tối)
08.00 Xe và HDV của Viet Care Travel sẽ đón Quý Khách tại điểm hẹn trong khu vực phố cổ, khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi Quý Khách dừng chân tại thành phố Hải Dương nghỉ ngơi và thư giãn.
11.30 Đến Hạ Long, Quý Khách lên tàu đi thăm Vịnh Hạ Long, tàu đi Giữa non nước mây trời Hạ Long tuyệt mỹ, Quý khách thưởng thức bữa trưa trên tàu với các món ăn hải sản đặc trưng của vùng biển Hạ Long. Tàu đưa Quý Khách đi thăm vịnh, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Quý Khách thăm động Thiên Cung – hang Đầu Gỗ hoặc thăm hang Sửng Sốt…một trong những hang động đẹp nhất của vịnh Hạ Long. Sau khi thăm hang, Tàu nhẹ nhàng rẽ sóng trên biển, Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn làng chài trên vịnh, ngắm hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, đỉnh Lư Hương… Tàu đưa quý khách ra đảo Cát Bà.
16.30 Tàu đưa Quý Khách đến Bến Gia Luận, Quý khách lên xe vào khách sạn trên đảo Cát Bà làm thủ tục nhận phòng. Quý Khách có thể tự do nghỉ ngơi tắm biển ở Cát Cò I, Cát Cò II, Cát Cò III. Ăn tối, nghỉ đêm ở khách sạn. Buổi tối quý khách tự do dạo chơi quanh thị trấn Cát Bà và ngắm cảnh biển về đêm.
Ngày 2: Cát Bà – Hạ Long – Hà Nội(Ăn sáng,trưa)
08.00 Sau khi ăn sáng tại khách sạn xe đưa Quý Khách trở lại bến tàu quay về Hạ Long. Trên đường về Quý Khách ngắm nhìn nốt một phần còn lại của Hạ Long thơ mộng, chứng kiến cuộc sống tấp nập của ngư dân trên biển.
11.30 Đến bến Hạ Long. Quý Khách thưởng thức bữa trưa ở nhà hàng trên thành phố Hạ Long.
13.00 Quý Khách lên xe trở về Hà Nội, trên đường về Quý Khách nghỉ chân tại Thành Phố Hải Dương thưởng thức các đặc sản như bánh đậu xanh, bánh gai...
16.30 Về đến Hà Nội, tạm biệt Quý Khách và hẹn gặp lại quý khách ở chương trình lần sau.

Giá tour bao gồm:
- Vận chuyển: Xe ô tô du lịch, chất lượng, điều hoà theo lịch trình ghép.
- Khách sạn trung tâm, đầy đủ tiện nghi trên đảo Cát Bà 02-03 người/phòng
- Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình: 05 bữa chính, 02 bữa sáng.
- Vé thắng cảnh 01 lần các điểm tham quan trong chương trình
- Hướng dẫn viên tiếng Việt và  tiếng Anh
Giá tour không bao gồm:
- Phí ngủ phòng đơn
- Chi tiêu cá nhân, Đồ uống, Giặt là, Quà lưu niệm,  điện thoại, ,

- Bảo hiểm du lịch, thuế VAT

VIETCARE TRAVEL 
Slogan: Happy Quality
Office: 25 Tong Duy Tan, Hoan Kiem, Hanoi
Tel: +84-936697357 / +84-466736900 Hotline: 0914425788 Mr Luong Email: info@vietcaretravel.vn
www.dulichsapalaocai.org (Vietnamese) www.sapadeals.com (English)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Viet Care Travel © 2013 | All Rights Reserved | Developed By Viet Care Travel.